daisy

Gee Trongkamon
Gee Trongkamon

7 years ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

เป็นเอสเซ้นลูกรัก ตอนเช้าใช้2หยด กลางคืนใช้3-4หยด ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าเหนอะหน้าจนเกินไป ให้เวลาในการตบๆให้ลงผิวหน่อย รูขุมขนกระชับ ช่วยเรื่องรอยแดงรอยดำจากสิว สิวผดลงลง คือดี แต่หน้าเด็กภายใน8วันนั้น เป็นไปไม่ได้ 5555

กลับมารีวิวแบบจริงจัง( 28/12/60) หลังจากที่ใช้ยังกะอาบ ใช้ 125 ml หมด 2 ขวด 200 ml กำลังจะหมด และยังมีไซต์ทดลองทุกไซต์ไว้พกพาไปเที่ยวด้วย ฮ่าๆๆๆ
.
.
ราคา : ในส่วนของราคาน๊านนนน ก็แรงเอาการอยู่นะยูวว ไซต์ 125 ml จะอยู่ที่ 2500 ไซต์ 200 ml จะอยู่ที่ 3200 แต่!!! มันใช้ได้นานมากกกกกกก และคุ้มมากจริงๆ อย่างของเราตอนนี้ใช้ขวด 200 ml ใช้มา 7 เดือน ใช้เกือบทุกวันเช้า-เย็น พึ่งลดไปครึ่งขวด ซึ่งถ้าเอาราคาไปเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้น้านนนน ไม่แพ้เลยนะยูวววว

เนื้อสัมผัส : ตัวนี้จะเป็นน้ำตบที่มีความหนืดนิดนึง วิธีใช้ ให้เขย่าก่อนนะจ๊ะ ให้แพลงตอนมันตื่น ฮุฮุ (ให้แพลงตอนที่ตกตะกอนอยู่กระจายตัวนั้นเอง) จากนั้นเทใส่มือแล้ววอร์มนิดนึงก่อน แล้วค่อยๆกดลงบนหน้า มันจะซึมได้ไวกว่าการปาดๆลงบนหน้าเฉยๆ (เราเคยปาดแล้วรู้สึกว่ามันไม่ซึมอ่า มันกองบนผิว) โดยเราจะกดลงตรงหน้าแก้มก่อนแล้วค่อยลงที่ทีโซนทีหลัง เพื่อไม่ให้ทีโซนมันเกินไป. . . . ซึ่งตัวนี้สำหรับคนที่ผิวมัน ถ้าใช้แล้วรู้สึกมันเกิน ให้ลดจำนวนหยดลงนะคะ ส่วนตัวใช้ตอนเช้า 2 หยด ตอนเย็น 4 หยด

กลิ่น : ในส่วนเรื่องกลิ่นของเรา แรกๆก็จะเวียนหัวนิดนึง กลิ่นจะแบบป่าๆ เขียวๆหน่อยอธิบายไม่ถูก 555
แต่พอใช้ไปแล้วก็ชินกลิ่น ตอนนี้กลายเป็นชอบกลิ่นนี้ไปแล้ว เป็นเอกลักษณ์ดี รู้สึกเหมือนแพลงตอนมันอยู่บนหน้าจริงๆ รู้สึกว่าไม่ปรุงแต่งดี. . . . . . .เอาจริงๆตอนแรกอ่านรีวิวก่อนจะซื้อเนี่ยคิดหนักมากกกก มีทั้งคนบอกว่าเหม็น แต่บางส่วนก็บอกว่าชอบกลิ่นของมัน ซึ่งอีนี่ก็ชั่งใจอยู่นาน แต่แพ้ผลลัพธ์ที่คนอื่นรีวิว 5555 ก็เลยจัดมา แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ

ผลลัพธ์นั้นนนนน : ก็ใช้มาเกิน 8 วัน และติดใจมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่าหน้าอ่อนเยาว์ลงใน 8 วันเนี่ย ไม่จริง!!! หรือเราเป็นชะนีหน้าแก่เป็นทุนเดิมก็ไม่รู้ 5555 แต่ว่ามันช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ ซึ่งพอหน้าเราชุ่มชื่นแล้วเนี่ย ริ้วรอยก็จะเกิดยากแล้ว ผิวจะดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี รูขุมขนกระชับ

นอกจากนี้มันคือสกินแคร์สามัญประจำบ้านโดยแท้ คือเราเป็นชะนีบอบบางร่างใหญ่ ที่เจออากาศเปลี่ยนหน่อยนึงก็จะแพ้ แพ้น้ำ แพ้อากาศ หน้าเราก็จะขึ้นผื่นแดง ขึ้นสิวผด เราก็จะเอาตัวนี้ตบผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงความคันที่ผิวจะบรรเทาลง ผิวก็จะแดงน้อยลง หรือบางทีนอกใจไปลองใช้สกินแคร์อื่นๆแล้วแพ้ ก็จะกลับมาซบอกตัวนี้ ผ่านไปไม่กี่วันอาการแพ้ของผิวก็ดีขึ้น(ไม่ได้แพ้สเตียรอยด์นะจ๊ะ) แล้วก็พวกจุดด่างดำที่เกิดจากสิวก็จางลง

หรือบางครั้งที่หน้าต้องตากแดดนานๆ อย่างเช่นไปลงพื้นที่เก็บข้อมูลทำวิจัยกลางแดดร้อนๆ ทั้งหมด 3 วันเต็มงี้ หน้านี่รู้สึกเลยว่าไหม้ แสบเลยจ้า ก็จะพกน้ำตบขวดเล็กกับมาส์กแพลงตอนไซต์เล็กไป ปรากฏว่าหน้าไม่ลอกนะจ๊ะ หายแสบ แต่ดำขึ้นจริง น้ำตบช่วยไม่ได้จริงๆ ก็ไปใช้ไวน์เทนนิ่งช่วยอะไรก็ว่ากันไป

ในส่วนของริ้วรอย เนื่องจากเป็นชะนีวัย 20 ต้นๆ เพราะฉะนั้นริ้วรอยก็ยังไม่มานะจ๊ะ แต่ที่เห็นคือร่องแก้ม เพราะเป็นชะนีหน้าใหญ่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แล้วแต่ก่อนตรงร่องแก้มจะเป็นรอยพับย่นๆ ขนาดไม่ได้ยิ้มก็เห็นชัด แต่พอใช้ตัวนี้มันก็ดีขึ้น


สรุปว่านางดีมากกกกกกกกกกกสำหรับเรา และที่สำคัญทิ้งช่วงไปหน้าก็ไม่รีบคืนสภาพนะคะ

*** แต่ว่า!!!!!!!!!!! ***
.
ตัวนี้จากที่อ่านรีวิวก็มีทั้งคนที่ใช้แล้วดีและคนที่ใช้แล้วแพ้ บางคนชอบกลิ่น บางคนรับไม่ได้ สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเงินเยอะ แนะนำให้หาผลิตภัณฑ์ไซต์ทดลองมาลองใช้ก่อนนะคะ (แนะนำให้ซื้อในเว็ปที่ปลอดภัยนะคะ) เผื่อว่าแพ้เนอะ แต่ถ้าไม่แพ้เรารับรองว่าทุกคนจะต้องรีบไปตำขวดใหญ่มาใช้แน่นอนจ้าาาา

ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย
4.0
ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ
4.0
ลดริ้วรอยระหว่างวัย
4.0
ชุ่มชื้นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น
5.0
ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ
5.0
ช่วยผลัดผิวเนียนเรียบ
4.0

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

5.0