daisy

REVIEW

ตัวนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มที่เวิร์คมากกก เพราะนางไม่แห้งเกินไป ไม่แตก แล้วเนื้อของนางมีความนุ่มละมุนมากกกก พิกเม้นแน่นเว่อร์ เกลี่ยง่าย ส่วนตัวไม่ชอบแบบปาดไปเต็มปาก แต่ชอบการใช้นิ้วเกลี่ยมากกว่า ส่วนตัวรู้สึกว่าได้ลุคที่เบาและดูธรรมชาติกว่า ในเรื่องของความติดทน ติดทนในระดับนึง แต่ถ้ากินเยอะๆแบบดิฉันน้านนน ก็ต้องเติมบ่อยหน่อยจ้า แต่บอกเลยว่านางมีความเริ่ดเว่อร์อยู่ ซึ่งตอนนี้เขาเปิดช้อปในไทยเรียบร้อยแล้วจ้าาา ที่เซนลาด ให้อยากเฉยชมก็ไปลองปาดสีดูได้เด้อ ส่วนราคาตอนนี้ที่เว็ปเซนทรัลอยู่ที่ 1260 ราคาไม่ต่้างจากพรีมากเด้อ (ปกติ 1500กว่าๆมั้ง) แต่ซื้อเหอะ คุณจะรัก
5 years ago
วี๊ดดด ขอพูดเรื่องราคาก่อน คือมีความเป็นแป้งที่ราคาสูงเว่อร์ ตอนซื้อมาแล้วด่าตัวเองอยู่ในใจ ซื้อมาได้ไงอีบร้าาา 555
นางมาด้วยราคา 4700 จ้า (แต่พรีมา3000กว่า โอเคขึ้นหน่อย) แต่ๆๆๆ พอเทียบกับปริมาณน้านนนนน 66 g จ้า ก็คือใช้ยันลูกบวช คือนางจะมาพร้อมกัน 2 กระปุก คือ กระปุกใหญ่ 56g แล้วมีกระปุกพกพากะปุ๊กกะปิ๊กอีก 10g กระปุกพกพานางมาพร้อมกระจก พัฟ และมีตัวล๊อกเปิดปิดแป้งด้วยจ้า ส่วนกระปุกใหญ่เขาก็มีพายมาให้ตักถ่ายมากระปุกพกพาอีกด้วยจ้า ก็คือเริ่ดเว่อร์
ผลลัพธ์ที่ใช้ : คือนางมี 2 สี แต่พรีมาเขามีให้สีเดียวคือ 01 สีจะออกชมพูๆ ด้วยความที่เป็นสีชมพูเลยรู้สึกว่าไม่ค่อยเข้ากับผิวตัวเองเท่าไหร่ แต่ว่านางมีความเนียนมากกกกก(กำลังคิดว่าจะเทกระปุกนี้ไม่สอยสี02ดีมั้ย แต่ต้องพักไว้ก่อนนะ แพง) คือใช้เดี่ยวๆก็ดูดี ใช้กับรองพื้นก็เริ่ด หรือใช้กับเบสธรรมดาก็เกิด แต่ในส่วนของความคุมมันน้านนนนน ไม่คุมจ้า แต่ไม่ทำให้มันเพิ่ม ส่วนตัวคิดว่าสาวผิวแห้งน่าจะเลิฟมากกว่า ส่วนสาวผิวมันไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่ แต่ถ้าชอบความดิวอี้ๆหน่อยก็พอจะได้จ้า
สิ่งวที่ไม่ชอบ ไม่ชอบจริงๆเลยคือพัฟในกระปุกเล็ก เป็นพัฟที่สากเว่อร์ กินแป้งสุด เป็นสิ่งที่ไม่ปลื้มสุดแล้ว แบบราคาแพง ให้พัฟนุ่มๆหน่อยก็ไม่ได้งอล!!!
5 years ago
ตัวนี้อย่างแรกที่ชอบคือการเป็นกระปุกสูญญากาศ ที่เวลาใช้เขาจะมีปุมให้สไลด์ครีมออกมา ซึ่งบอกเลยว่าเขาสามารถควบคุมปริมาณออกมาได้ดีเว่อร์ สไลดที่เดียวสามารถใช้ได้ 1 หน้าแบบพอดี๊พอดี หลังจากสไลด์เนื้ออกมา เนื้อค่อนข้างข้นเว่อร์ ตอนแรกคิดว่าคนหน้ามันอย่างฉันจะใช้ได้หรอ แต่บอกเลยว่าพอเกลี่ยปุ๊บ นางเกลี่ยง่ายมาก และซึมลงผิวไวเว่อร์ แต่ถึงอย่างนั้นนางยังมีความเหนอะผิวอยู่นิดหน่อย สาวผิวมันก็ใช้เฉพาะตอนกลางคืนพอน๊า ตัวนี้เราใช้กลางคืนแบบวันเว้นวัน หรือ2-3วันครั้งเพราะนอนในห้องแอร์ทุกวัน ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นแบบหนักหน่วงเว่อร์ ตื่นมานี่หน้านิ่มสุด
5 years ago
เนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะออกเจลๆ และซึมลงผิวง่ายมากกก ตัวนี้เราจะเอาแช่ตู้เย็นไว้ วันไหนที่รู้สึกหน้าเพลียๆ ตากแดดบ่อยๆ เจอมลภาวะ เบิร์นจากแดด หรือเป็นช่วงที่แพ้อะไรมาแล้วต้องการการบำรุงอย่างเร่งด้วย เราจะหยิบตัวนี้ขึ้นมาใช้ก่อนนอน(หรือวันที่อยู่บ้านก็มีหยิบตัวนี้มาใช้ตอนเช้าบ้าง) ด้วยความที่แช่เย็นพอใช้แล้วจะรู้สึกสดชื่นมากกกกกกก ปกติก่อนออกตัวนี้เราจะเอาเอสเซ้นของนางเทใส่เม็ดมาส์กหรือสำลีมาใช้แต่พอมีตัวนี้ก็จะสะดวกขึ้น ช่วยในเรื่องของผิวเรียบเนียน สิวผด หรือแพ้อะไรมาพอโป๊ะไว้ความคันและความแดงจะคอยๆหายไป กระชับรูขุมขน และลดการเบิร์นแดดได้อย่างดีมากกกก
5 years ago
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เมื่อกดออกมานางจะมีความแยกชั้นเป็นส่วนของเซรั่มและน้ำมัน ก่อนให้ต้องวอร์มผลิตภัณฑ์บนมือให้เข้ากัน
วิธีใช้ : หลังจากวอร์มผลิตภัณฑ์แล้วให้ใช้มือประคบ กดลงบนผิวเบาๆ ไม่แนะนำให้ปาดเพราะจะทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่ซึมลงผิวได้
ผลลัพธ์ : นางมีความดีงามในส่วนของการทำให้ผิวดูฟู เรียบเนียน กระชับรูขุมขน ช่วนในส่วนของร่องแก้ม รอยสิวก็หาย บอกได้คำเดียวว่าเริ่ดเฝ่ออออออ
ราคา : ถ้าซื้อจากคิงเพาเวอร์จะราคาดีงามหน่อย 50 ml ประมาณ 2400-2500 (ราคาแพคคู่ต่อขวดนะคะ) ในเคาน์เตอร์ไม่แน่ใจ น่าจะประมาณ3-4พัน ซึ่งตอนนี้เขาออกสูตรใหม่มาเรียบร้อย ยังไม่มีโอกาสได้ลองใช้ ถ้าขวดนี้หมดจะซื้อขวดใหม่แน่นอนจ้า
5 years ago
เป็นเอสเซ้นลูกรัก ตอนเช้าใช้2หยด กลางคืนใช้3-4หยด ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าเหนอะหน้าจนเกินไป ให้เวลาในการตบๆให้ลงผิวหน่อย รูขุมขนกระชับ ช่วยเรื่องรอยแดงรอยดำจากสิว สิวผดลงลง คือดี แต่หน้าเด็กภายใน8วันนั้น เป็นไปไม่ได้ 5555

กลับมารีวิวแบบจริงจัง( 28/12/60) หลังจากที่ใช้ยังกะอาบ ใช้ 125 ml หมด 2 ขวด 200 ml กำลังจะหมด และยังมีไซต์ทดลองทุกไซต์ไว้พกพาไปเที่ยวด้วย ฮ่าๆๆๆ
.
.
ราคา : ในส่วนของราคาน๊านนนน ก็แรงเอาการอยู่นะยูวว ไซต์ 125 ml จะอยู่ที่ 2500 ไซต์ 200 ml จะอยู่ที่ 3200 แต่!!! มันใช้ได้นานมากกกกกกก และคุ้มมากจริงๆ อย่างของเราตอนนี้ใช้ขวด 200 ml ใช้มา 7 เดือน ใช้เกือบทุกวันเช้า-เย็น พึ่งลดไปครึ่งขวด ซึ่งถ้าเอาราคาไปเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้น้านนนน ไม่แพ้เลยนะยูวววว

เนื้อสัมผัส : ตัวนี้จะเป็นน้ำตบที่มีความหนืดนิดนึง วิธีใช้ ให้เขย่าก่อนนะจ๊ะ ให้แพลงตอนมันตื่น ฮุฮุ (ให้แพลงตอนที่ตกตะกอนอยู่กระจายตัวนั้นเอง) จากนั้นเทใส่มือแล้ววอร์มนิดนึงก่อน แล้วค่อยๆกดลงบนหน้า มันจะซึมได้ไวกว่าการปาดๆลงบนหน้าเฉยๆ (เราเคยปาดแล้วรู้สึกว่ามันไม่ซึมอ่า มันกองบนผิว) โดยเราจะกดลงตรงหน้าแก้มก่อนแล้วค่อยลงที่ทีโซนทีหลัง เพื่อไม่ให้ทีโซนมันเกินไป. . . . ซึ่งตัวนี้สำหรับคนที่ผิวมัน ถ้าใช้แล้วรู้สึกมันเกิน ให้ลดจำนวนหยดลงนะคะ ส่วนตัวใช้ตอนเช้า 2 หยด ตอนเย็น 4 หยด

กลิ่น : ในส่วนเรื่องกลิ่นของเรา แรกๆก็จะเวียนหัวนิดนึง กลิ่นจะแบบป่าๆ เขียวๆหน่อยอธิบายไม่ถูก 555
แต่พอใช้ไปแล้วก็ชินกลิ่น ตอนนี้กลายเป็นชอบกลิ่นนี้ไปแล้ว เป็นเอกลักษณ์ดี รู้สึกเหมือนแพลงตอนมันอยู่บนหน้าจริงๆ รู้สึกว่าไม่ปรุงแต่งดี. . . . . . .เอาจริงๆตอนแรกอ่านรีวิวก่อนจะซื้อเนี่ยคิดหนักมากกกก มีทั้งคนบอกว่าเหม็น แต่บางส่วนก็บอกว่าชอบกลิ่นของมัน ซึ่งอีนี่ก็ชั่งใจอยู่นาน แต่แพ้ผลลัพธ์ที่คนอื่นรีวิว 5555 ก็เลยจัดมา แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ

ผลลัพธ์นั้นนนนน : ก็ใช้มาเกิน 8 วัน และติดใจมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่าหน้าอ่อนเยาว์ลงใน 8 วันเนี่ย ไม่จริง!!! หรือเราเป็นชะนีหน้าแก่เป็นทุนเดิมก็ไม่รู้ 5555 แต่ว่ามันช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ ซึ่งพอหน้าเราชุ่มชื่นแล้วเนี่ย ริ้วรอยก็จะเกิดยากแล้ว ผิวจะดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี รูขุมขนกระชับ

นอกจากนี้มันคือสกินแคร์สามัญประจำบ้านโดยแท้ คือเราเป็นชะนีบอบบางร่างใหญ่ ที่เจออากาศเปลี่ยนหน่อยนึงก็จะแพ้ แพ้น้ำ แพ้อากาศ หน้าเราก็จะขึ้นผื่นแดง ขึ้นสิวผด เราก็จะเอาตัวนี้ตบผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงความคันที่ผิวจะบรรเทาลง ผิวก็จะแดงน้อยลง หรือบางทีนอกใจไปลองใช้สกินแคร์อื่นๆแล้วแพ้ ก็จะกลับมาซบอกตัวนี้ ผ่านไปไม่กี่วันอาการแพ้ของผิวก็ดีขึ้น(ไม่ได้แพ้สเตียรอยด์นะจ๊ะ) แล้วก็พวกจุดด่างดำที่เกิดจากสิวก็จางลง

หรือบางครั้งที่หน้าต้องตากแดดนานๆ อย่างเช่นไปลงพื้นที่เก็บข้อมูลทำวิจัยกลางแดดร้อนๆ ทั้งหมด 3 วันเต็มงี้ หน้านี่รู้สึกเลยว่าไหม้ แสบเลยจ้า ก็จะพกน้ำตบขวดเล็กกับมาส์กแพลงตอนไซต์เล็กไป ปรากฏว่าหน้าไม่ลอกนะจ๊ะ หายแสบ แต่ดำขึ้นจริง น้ำตบช่วยไม่ได้จริงๆ ก็ไปใช้ไวน์เทนนิ่งช่วยอะไรก็ว่ากันไป

ในส่วนของริ้วรอย เนื่องจากเป็นชะนีวัย 20 ต้นๆ เพราะฉะนั้นริ้วรอยก็ยังไม่มานะจ๊ะ แต่ที่เห็นคือร่องแก้ม เพราะเป็นชะนีหน้าใหญ่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แล้วแต่ก่อนตรงร่องแก้มจะเป็นรอยพับย่นๆ ขนาดไม่ได้ยิ้มก็เห็นชัด แต่พอใช้ตัวนี้มันก็ดีขึ้น


สรุปว่านางดีมากกกกกกกกกกกสำหรับเรา และที่สำคัญทิ้งช่วงไปหน้าก็ไม่รีบคืนสภาพนะคะ

*** แต่ว่า!!!!!!!!!!! ***
.
ตัวนี้จากที่อ่านรีวิวก็มีทั้งคนที่ใช้แล้วดีและคนที่ใช้แล้วแพ้ บางคนชอบกลิ่น บางคนรับไม่ได้ สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเงินเยอะ แนะนำให้หาผลิตภัณฑ์ไซต์ทดลองมาลองใช้ก่อนนะคะ (แนะนำให้ซื้อในเว็ปที่ปลอดภัยนะคะ) เผื่อว่าแพ้เนอะ แต่ถ้าไม่แพ้เรารับรองว่าทุกคนจะต้องรีบไปตำขวดใหญ่มาใช้แน่นอนจ้าาาา
7 years ago