daisy

macherie
macherie

2 years ago

เพิ่งเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้

- กลิ่นหอมของผลส้มแมนดารินนำมาตั้งแต่เปิด แต่ไม่ได้มาแค่เนื้อนะ เพราะเขามาทั้งเปลือก แถมใบและก้านมาด้วย เป็นส้มที่หวานหอม juicy มากๆ มีติดโทนเขียวและขมนิดๆ เสริมด้วยความเปรี้ยวจากมะกรูดที่ไม่ติดแหลมโดดใดๆ ฉีดแล้วรู้สึกถึงความสดชื่นแบบ uplifting และกลิ่นค่อนข้างสมจริงมากๆ ปกติเราไม่อินกับกลิ่นส้มในน้ำหอมส่วนใหญ่เพราะถ้าสังเคราะห์มากไปจะให้อารมณ์เหมือนน้ำหอมดับกลิ่นในรถ แต่ตัวนี้คือ real orange เลยค่ะ หอมจรุงจมูก
- Bitter Mandarin เขาค่อนข้างกลิ่น linear มาก หรือเรียกว่าไม่ค่อยจะเปลี่ยนแปลงนักตั้งแต่ต้นจนจบ ที่ปลายกลิ่นความขมและเปรี้ยวค่อนข้างจะบางลง เหลือไว้เป็นความหอมหวานของผลส้มที่สดชื่นแบบเต็มๆ กลิ่นนี้เหมาะกับวันที่ออกแดดจัดๆ ตัวนี้จะมาเสริมความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าได้ดีเลย
- ความทนของกลิ่นนี้ค่อนไปทางอ่อนบาง ให้ที่ 3-4 ชม. เราเอามา layer กับ Nᴇᴄᴛᴀʀɪɴᴇ Bʟᴏssᴏᴍ & Hᴏɴᴇʏ โดยใช้เป็นตัว Body Crème แล้วใช้กลิ่น Nectarine ก่อนเพราะกลิ่นหนักกว่า ตามด้วย Bitter Orange ทำให้กลิ่นติดทนมากขึ้น ได้ถึง 5-6 ชม. จะบอกว่าคู่นี้หวานอมเปรี้ยว น่ารักสดใสมากๆ ใช้แล้วดูเป็นคนน่ารัก ซุกซน แลดูเด็กขึ้นไปอีกหลายปี😌

  • กลิ่นหอม หอมมาก
  • ติดทน ไม่เกินชั่วโมงน้องไปหมด
  • แพกเกจดีไซน์ สวยมาก ดี !!

เพิ่งเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้

5.0