daisy

macherie
macherie

1 year ago

เพิ่งเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้

ถ้าเปรียบ Sì Passione เป็นสาวมั่น แข็งแกร่ง และเซ็กซี่แบบฟาด Sì Passione Éclat คือสาวมั่นที่มีมุมอ่อนโยน สดใส อ่อนหวาน แต่ก็แอบยั่วยวนในตัวเองเช่นกัน

📌กลิ่นของ Sì Passione Éclat เปิดมาด้วยความสว่าง สดใส ในโทน sparkling มีความฟรุ้ตตี้และแจมมี่ของแบล็คเคอร์แรนท์ มาพร้อมกับโน้ตของมะกรูดอิตาลีที่จะให้โทนในแนวสดชื่นติดเปรี้ยว ไร้ความแหลมโดด เรารู้สึกถึงโทนคล้ายกลิ่นชาสว่างๆในตอนเปิดด้วยเช่นกัน

แทบจะพร้อมๆกันกับโน้ตเปิด กลิ่นกุหลาบตีขึ้นมาแบบชัดเจน ทางแบรนด์ใช้กุหลาบ 2 สี 2 ชนิดที่ให้โทนกุหลาบนวลๆ มาในแนวกุหลาบสดชื่น อ่อนหวาน ติดเขียวนิดๆ สไปซี่หน่อยๆ ซึ่งช่วงนี้แหล่ะที่ทำให้แตกต่างกับ Si รุ่นอื่นๆที่ผ่านมา เขามีความ feminine แบบผู้หญิงสวย แถมเป็นกุหลาบที่ไม่แก่ ใช้ง่าย สวยงาม ผู้ดีสุดๆ

กลิ่นโทนฟรุ้ตตี้ของแบล็คเคอร์แรนท์และกุหลาบค่อนข้างยืนพื้นไปจนถึงปลายกลิ่น รู้สึกถึงโทนกลิ่นของ Sì Passione ตัวออริจินัลชัดเจน แต่มีกุหลาบเสริมมาทำให้กลิ่นน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ในช่วงปลายรู้สึกถึงความมัสกี้ที่ชัดขึ้น เราว่ากลิ่นช่วงนี้คล้ายกับความหอมในแนวโลชั่นทาผิวแพงๆสะอาดสะอ้าน แล้วกลิ่นนี้แหล่ะจะติดผิวไปยาวๆจนจบ

📌ความทนเราให้ที่ 5-6 ชม. (ความเห็นส่วนตัว ความทนขึ้นอยู่กับผิวและเคมีของแต่บุคคล) ใช้ครั้งแรก ได้รับคำชมทันที ทั้งที่ปกติใช้น้ำหอมอื่นทุกวัน นานๆทีคนถึงจะชม

  • กลิ่นหอม หอมมาก
  • ติดทน 8 ชั่วโมงเอาอยู่
  • แพกเกจดีไซน์ สวยมาก ดี !!

เพิ่งเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้

5.0