daisy

Wattaka Tapasanun
Wattaka Tapasanun

1 year ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง Jeban.com นะคะ
ได้รับรางวัลจากกิจกรรม ✨Covermark แจก COVERMARK Cell Advanced Serum WS ✨


สารภาพก่อนเลยว่าเป็นสาวก Covermark มาตั้งแต่วัยรุ่นมัธยม เพราะเราต้องแต่งหน้าเป็นนางรำโรงเรียนแทบทุกวัน รองพื้นเอย แป้งฝุ่น อายชายโดว์ ลิป ของ Covermark คือมีหมด 🤩คุณแม่กลัวหน้าลูกสาวพังจัดชุดใหญ่ให้แต่เด็ก 555
จริง ๆ งานผิวต้องยกให้แบรนด์นี้จริงๆ นะคะ จะว่าไปแล้วเราเคยใช้กลุ่ม Precious Bright ขวดสีชมพูมาอยู่พักใหญ่สมัยวัยรุ่น แต่ตอนนี้อายุอานามก็ปาไป 35+ คงต้องเปลี่ยนมาใช้ กลุ่มขวดสีทอง Cell Advance Serum WS ซึ่งน่าจะเข้ากับวัยเราในตอนนี้ ซึ่งประจวบเหมาะพอดีมากเลยค่ะได้รับรางวัลจากกิจกรรมของทางจีบันพอดีเลย เลยมีโอกาสได้ลองแบบจริงจัง 😁😁 🫶🏻

ตัว Covermark Cell Advance Serum WS
จะเป็นสูตรใหม่นะคะ เพิ่มสารสกัดใหม่ 3 ชนิด ช่วยทำให้ผิวดูอิ่มฟู เรียบเนียน กระชับ ผิวดูอ่อนเยาว์ และทำให้ผิวเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

🌱สารสกัดจาก Neem Leaf มีคุณสมบัติเสริมประสิทธิภาพกลไกในการทำงานตามธรรมชาติของผิว
☘️ สารสกัดจากใบชา สกัดจากใบชาอัสสัม มีคุณสมบัติเสริมให้สารสกัดอื่นๆทำงานได้อย่างเติมที่เพื่อฟื้นบำรุงผิวชั้นนอกสุดได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น
🍆 สารสกัดจากผลมะเขือม่วง มีคุณสมบัติเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิวชั้นหนังกำพร้า

ทั้ง 3 ตัวมาทำงานคู่กับสารสกัดจากเปลือกมัลโลทัส ฟิลิปเพนซิส ซึ่งเป็นสารสกัดเดิมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ Covermark ทำให้ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวแน่นกระชับ เรียบเนียน ผิวอิ่มฟู ผิวดูสุขภาพดีค่ะ

หลังจากที่เราได้ทดลองใช้มาซักระยะนึง (เราเริ่มใช้วันที่ 1 ก.ย. 65 นะคะ) ฟีลสัมสัสแรกก่อนนะคะเนื้อครีมกดมาจะดูข้นๆ ขาวๆ ค่ะ ดูเนื้อครีมเข้มข้นดีค่ะ กลิ่มหอมอ่อนๆ กดใช้แค่ 2 ปั๊มก็เพียงพอทั่วทั้งหน้าแล้ว หลังจากที่ทาลงไปที่หน้าให้ความอิ่มน้ำดีค่ะ ดูผิวชุ่มชื้น ทาสักพักเนื้อครีมก็ค่อย ๆ ซึมลงผิวทันทีค่ะ สำหรับเราทาแล้วหน้าไม่มันนะคะ ซึ่งส่วนตัวเราจะใช้น้องในขั้นตอนหลังน้ำตบค่ะ แล้วตามด้วยขั้นตอน บำรุงๆ อื่นๆได้เลยค่ะ ผ่านมาได้ 3 สัปดาห์ เรารู้สึกว่าพวกรอยร่องแก้มดูดีขึ้นค่ะ พวกริ้วรอยเล็กก็ดีขึ้นค่ะ ผิวดูอิ่มฟู 🥰 โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ 😍😍😍(ฝากรูปให้ดูด้วยนะคะ 😘)

สำหรับใครที่กังวลผิวที่เริ่มมีริ้วรอย อยากดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ ดูเปล่งปลั่ง ต้องลองเลยนะคะ
Covermark Cell Advance Serum WS ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ 👍🏻

#COVERMARK #CovermarkThailand #CellAdvancedSerumWS

  • กลิ่นหอม หอมมาก
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น รู้สึกผิวแข็งแรง สุขภาพดีมาก
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ไม่เหนียวเลย
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ ไม่เห็นผล
  • ลดริ้วรอย มันดูตื้นขึ้นนิดนึงนะ

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

4.0