daisy

Rattanathorn Nan Rattanatada
Rattanathorn Nan Rattanatada

1 year ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

  • 1.5N Neutral

DIOR FOREVER NATURAL VELVET 👑มงลงเลยอันนี้ เราผิวผสมข้างแก้มแห้ง ถ้าเอาเนื้อที่แมทมากจะดูแห้ง ตัวเราไม่มีปัญหาเรื่องรอยสิวมากนัก แต่ตัวนี้ก็ถือว่าปกปิดได้ดีระดับนึงเลย
😊#เรื่องสี เราใช้สี1.5N เราใช้รองพื้นที่ค่อนข้างเหลือง พี่BAอยากให้เอาNที่เป็นNautralมาเบรกถ้าเอาWหน้าจะเหลืองเกินไป เรื่องสีนี้แนะนำให้ไปลองเลย เพราะจริงๆดูเฉยๆจะมองว่าแป้งค่อนข้างขาวแต่พอทากับหน้าแล้วตอนแรกเราลอง2N แล้วพอดีเกินไป ระหว่างวันคล้ำกว่าคอ พอเราลองเบอร์1N คือขาวกว่าคอ ไปลองอีกรอบคือ1.5N คือใช่มาก สว่างนิดนึง ไม่ขาวกว่าคอ ไม่ลอย ระหว่างวันไม่ดร็อป เราไปลอง ประมาณ3รอบก่อนซื้อ คืออยากได้แบบไม่ผิดสีจริงๆ
🥳#เรื่องtexture เป็นเนื้อvelvet ไม่แมทมากจนเกินไปและไม่ฉ่ำมากจนเกินไปกลางๆ ตอบโจทย์คนผิวผสม ไม่หนามากด้วย สามารถหยิบเติมระหว่างวันไหนได้ ให้หน้าผ่องขึ้น ใสขึ้น ปกปิดดี ข้างจมูกมีหลุดบ้างเราใส่แมสด้วยต้องซับมันนิดหน่อยก่อนเติมแป้งค่ะ ในส่วนของตัวพัฟที่ให้มามี2หน้าด้านนะคะ ตามรูปเลยแต่มันอาจต้องสัมผัสเอง ใช้ได้ทั้ง2ด้านเลย คือด้านที่เป็นขนนุ่มๆละเอียดๆ ไว้ซับระหว่างวัน ดูเป็นธรรมชาติ ให้ความบางเบา ส่วนอีกด้านที่เป็นขนแน่นๆไว้ปิดรอยสิว หรืออยากทาแป้งแบบปกปิดนิดนึงใช้ด้านนี้ก็ได้ค่ะ
🎁 #เรื่องแพคเกจจิ้ง สวยงาม เปิดง่าย พกง่ายด้วย แต่ตรงข้างหลังอาจต้องระวังคืออย่าไปดันตรงส่วนตัวแป้งมันจะหลุดออกมา แต่ก็ถือว่าแข็งแรงพอสมควรเลย เราซื้อในช่วงที่ทางแบรนด์จัดอีเว้นท์ก็คือมีสลักชื่อน่ารักๆให้ดูมีความเป็นลิมิเตดมากขึ้น ถ้าใครชอบtextureหรือผิวประมาณเราก็สามารถซื้อมาใช้กันได้ค่ะ 🌈🎊💫 #dior #diorthailand #diorbeauty

  • ควบคุมความมัน ทั้งวันคือซับมัน 1-2 ครั้ง
  • เฉดสีหลากหลาย เฉดสีเขาเยอะ ขนาดผิวสีเรายังมี
  • ดูเป็นธรรมชาติ เนียนมาก สวยๆ
  • ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ มีหลุดบ้าง ทีโซนไรงี้
  • ระดับการปกปิด ยังเห็นรอยจางๆ

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

  • 1.5N Neutral

5.0