daisy

REVIEW

  • BEIGE ET CORAIL BEIGE ET CORAIL
#ซื้อเองค่ะ ป้ายยาบลัชออนลิมิเตดของ #chanel ที่ออกมาสักพักแล้วนะคะ คือ DOUCEUR D'ÉQUINOXE EXCLUSIVE CREATION สีที่เราซื้อจะเป็น 797 - BEIGE ET CORAIL จะเป็น Beige et Corail: ตรงกลางตัวC ไขว้จะเป็นสีเบจจับคู่กับสีส้มคอรัล คนผิวขาวเหลืองใช้สีนี้ได้ไม่ดูยิ่งเหลืองกว่าเดิม สีชัดมาก แนะนำแตะน้อยๆนะคะ ปัดก่อนเดี๋ยวอ่อนเองห้ามใช้กับบรัชออนตัวนี้เลย ทาบางๆค่ะ เราทาไปทำงานตอนเย็นกลับบ้านยังติดอยู่เลย ตอนแรกก็คิดว่าจะเข้ากับเรารึเปล่านะ คือไม่เคยซื้อสีส้มแบบนี้เลยแต่เจอพี่BAลองให้แบบปัดแล้วมีชิมเมอร์นิดๆผิวดูสุขภาพดี อ่ะลิมิเตดด้วย พี่BAยิ่งเชียร์เข้าไปใหญ่เลยอ่ะซื้อเลยจ้า555 มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย มีถุงกำมะหยี่และแปรงที่ใช้ได้จริง แปรงนิ้มมากๆด้วย ตอนนี้น่าจะยังมีของอยู่สาวๆที่สนใจไปซื้อกันได้นะคะ ลายสวยและเนื้อดีมากๆ😍 #chanel #chanelbeauty
7 months ago
  • 23 Sand 23 Sand
Laneige Neo cushion สูตรใหม่! เราได้แบบMatte มาสี23N1 เข้ากับผิวเรามาก เราเป็นคนขาวเหลือง เวลาเลือกคุชชั่นหรือรองพื้นจะเลือกขาวกว่าหน้า1เบอร์ เพราะเผื่อดร็อประหว่างวันด้วย เป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง แต่คุชชั่นตัวนี้เราจะบอกว่า คนผิวแห้งใช่สูตรแมทได้นะ ไม่ทำให้หน้าแห้งแตกใดๆ ดูกลืนไปกับผิว ปกปิดรอยดำได้ค่ะ คือเราไม่เคยใช้คุชชั่นเลย ปกติใช้แต่รองพื้นมาตลอดเพราะชอบแบบแน่น แต่งหน้าให้รู้ว่าแต่ง555 และเรากลัวเครื่องสำอางจากเกาหลีมากเพราะกลัวว่าทาจะเทาหลี จะว้าวุ่นไปกันใหญ่ ☺️ แต่อันนี้ไม่เลย ติดทนด้วย มีความเรียบเนียน เราทาตั้งแต่เช้า2ทุ่มก็ยังเหมือนเดิม สีมีความเหลืองเข้ากับundertones คนไทยอยู่ ตัวแพคเกจจิ้งน่ารักมากสีเขียวพาสเทล มี NEO DOT จะช่วยล็อคพัฟเอาไว้ ไม่ให้ร่วงหล่นด้วย อยากจัดสูตรGlowอีกสักอันถ้าซื้อมาแล้วจะมารีวิวนะคะ

สำหรับใครที่อยากไปซื้อแนะนำให้ไปลองสีที่เค้าเตอร์กันก่อนนะคะ

Thank you : #JebanSupporter 🙏🏻

#laneigethailand #NewNeo #NeoCushion 🎁💫🎊
7 months ago
  • PILLOW TALK MEDIUM BLUR PILLOW TALK MEDIUM BLUR
ป้ายยา ลิควิทลิปสติกเนื้อแมตต์ #charlottetilbury Airbrush Flawless Lip Blur สี #PillowTalkMediumBlur เนื้อดีมาก สีชัด ไม่แห้ง สีติดทนมาก สีที่เราใช้สี Pillow Talk Medium Blur ถ้าทาและเบลนออกมาจะใช้นิ้วหรือแปรงก็ได้นะคะจะได้สีออกชมพูน้ำตาล ออกนูดนิดๆ แต่ถ้ามาทั้งปากแบบเต็มๆจะออกเป็นชมพูตุ่น อมแดงน้ำตาลนิดๆ เป็นสีที่ทาแล้วไม่ป่วยแน่นอน หน้าสว่างด้วย สามารถใช้ได้ทุกวันและทาได้ทั้ง2แบบเลย ดีมากเลยสีนี้ แนะนำเลย ขอบคุณทาง #JebanSupporter มากๆ ที่ให้ลิควิทลิปสติกเนื้อดีสีสวยมาให้นะคะ 💄💋
#CharlotteTilbury #AirbrushLipBlur #CharlotteTilburyTH
8 months ago
🧡Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX

มาทาครีมแบบฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกกันดีกว่าค่ะ ครีมตัวนี้ช่วยเรื่อง ต่อต้านริ้วรอย, เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว, กระชับรูขุมขน, และช่วยให้ผิวสุขภาพดี ชุ่มชื่นมากกกก สังเกตจากตัวครีมที่มีความเข้มข้น ผลิตภัณฑ์มีแปรงตักครีมมาให้ด้วย ใครเล็บยาวไม่ต้องกลัวว่าเนื้อครีมจะติดตามซอกเล็บมาเลยค่ะ ตักครีมไม่ต้องเยอะมากก็สามารถทาทั้วหน้าและลำคอได้แล้วค่ะ เนื่องจากเราหน้าค่อนข้างแห้ง เราสามารถทาเช้าและก่อนนอนได้เลยค่ะ ไม่มีปัญหาในการแต่งหน้าค่ะ แต่ถ้าผิวมันและต้องออกแดดเยอะเราแนะนำให้ทาก่อนนอนเพราะอาจจะเยิ้มได้ค่ะ ส่วนกลิ่นโสม😚 อันนี้จะแรงกว่าตัวfrist care เป็นกลิ่นเฉพาะตัวของแบรนด์จริงๆ แต่ไม่ฉุนค่ะ สดชื่นด้วย
9 months ago
🎁ขอมารีวิว สกินแคร์เกาหลีเกาใจจาก #Sulwhasoo ที่ได้เป็นของขวัญจากทางจีบัน แนนใช้ประมาณ3อาทิตย์แล้วรู้สึกเห็นผลและดีมากๆเลย

🍊Frist Care Activating Serum VI

“ขั้นตอนแรก” หลังทำความสะอาดผิวหน้า แล้วทาได้เลย จะเป็นน้ำสีน้ำตาลอ่อนใสๆ ช่วยกระตุ้นการทำงานของผิว เสริมความเปร่งปลั่งเติมความชุ่มชื้นของผิว ต่อต้านริ้วรอย, สุขภาพผิวที่ดี, ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ซึมง่าย ไม่เหนาะหนะ เราใช้ตัวนี้ก่อนลงผลิตภัณฑ์อื่นๆ จะช่วยให้ครีมหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เราทาในลำดับถัดไปซึมเข้าสู่ผิวง่ายขึ้น

🥰สิ่งหนึ่งที่เราชอบในการปรับสูตรของเค้าคือ ตั้งแต่ขวดเลยสีครีมๆมินิมอล ตัดกับสีส้มที่ทำให้ชื่อแบรนด์เด่นออกมาสวยมากๆ สวยกว่ารุ่นก่อนมาก อีกอย่างคือกลิ่น🥹 ประทับใจที่เค้าทำกลิ่นอ่อนลง เราเป็นคนไม่ชอบกลิ่นโสมเลย รุ่นเก่าคือกลิ่นแรงมาก แต่รุ่นนี้ใครไม่ชอบกลิ่นแรงๆสามารถใช้ได้นะคะ คือกลิ่นโสมยังมีอยู่แต่น้อยลงแบบรับได้แน่นอน
9 months ago
  • MOONWAVE
  • STARDUST
ใครเป็นแฟนแป้งนางฟ้ามีปีกของNars 🌈✨ เค้าออกมาใหม่แล้วนะ แป้งนางฟ้าที่เราเรียกคือ แป้งอัดแข็งเทคโนโลยี Color Correcting Pearls ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใส เหมือนผิว #ใส่ฟิลเตอร์ผิว ตอนนี้มี2สีออกมารุ่นlimited

🌙1.Moonwave เปร่งประกายดั่งดวงจันทร์ 😜 รุ่นนี้ออกมาปีที่แล้ว ใครพลาดไปเหมือนเรา555 ปีนี้จัดเลยนะ เดี๋ยวของหมด ผสานเม็ดสีชมพู ฟ้า เหลืองลายหินอ่อน เหมาะกับผิวundertone เหลือง
💫2.Stardust สีใหม่ล่าสุดของปีนี้เลย เปร่งประกายดั่งดวงดาว🤩 พี่BA บรรยายแบบเห็นภาพสุด ผสานเม็ดสีชมพู เหลือง ขาว เหมาะกับผิว undertone ชมพู

ตอนเราไปลองที่shopคือผิวเราเป็น neutral ก็เลยให้พี่BAปัดอย่างละครึ่งหน้าให้ และรู้สึกว่าใช้ได้ทั้ง2สี คือไม่ต่างกันมากค่ะ แต่ถ้าทาจริงเรารู้สึกStardustจะสว่างกว่านิดนึง นิดเดียวจริงๆ ถ้าใครที่ตั้งใจจะซื้ออยู่แล้วแนะนำซื้อทั้ง2สีเลยค่ะ เนื้อดีมาก ใช้ดีด้วยค่ะ #nars #แป้งนางฟ้า 🌙✨💫
11 months ago
blush on #limited จากแบรนด์ #chanel FANTAISIE DE CHANEL สี PASTEL FUSCHIA เป็นสีชมพูฟูเชียโทนพาสเทล น่ารักมากแบบเราถามพี่บีเอบ่อยมากว่าพี่ค่ะ จะvalentine แล้วน้องยังไม่เข้าสักทีหรอคะ และวันที่1มีนาคมน้องก็เข้ามา น่ารักมาก พี่BAบอกว่ามาลองก่อนแต่เราซื้อเลย มั่นใจมากว่ารอด ถ้าไม่รอดก็ตั้งโชว์ไว้555 แล้วก็รอดนะ เราว่าเข้ากับทุกสีผิว สีไม่เข้มมาก และไม่อ่อนมากกำลังดี ติดทน ไม่วิ้งค์จนหน้าเมือกด้วย อุปกรณ์ที่ให้ก็จะมีซองกำมะหยี่ไว้ใส่ตลับแล้วก็ซองกำมะหยี่ใส่แปรงค่ะ แปรงที่ให้ใช้ได้จริง ขนนิ้ม ขนาดกำลังพอดี เราซื้อที่สาขาพารากอนมีจัดงานพอดีก็ได้ถ่ายรูปแล้วก็มีห่อของขวัญค่ะ เราไม่แน่ใจว่ายังมีของอยู่ไหมนะคะ แต่อยากให้ซื้อไว้จริงๆน่ารักมากเลย💕💕
1 year ago
เราไปงาน FREEDOM TO LOVE BANGKOK ของแบรนด์YSLมา และพี่BAก็ได้ป้ายยาลิปสติกสีใหม่ จากรุ่น TATOUAGE COUTURE VELVET CREAM เบอร์ #221 ControlBlush-coral ที่สวยมากทาแล้วหน้าสว่าง เป็นสีส้มติดน้ำตาลนิดๆ ในงานพี่BAจะทาให้เต็มปากจะได้ลุคสายฝอ แต่ถ้าสายเกาก็จะถ้าแบบเบลอๆตรงข้ามปากได้เช่นกันค่ะ ใครที่สนใจ ตอนนี้ในonlineเรายังไม่เห็นนะ ใครสะดวกก็สามารถไปซื้อได้ที่พารากอนเลย งานสวย มีบริการสลักชื่อ มีของแถม เป็นน้ำหอมกับเซรั่ม ได้โบว์collection ใหม่จะเป็นสีเทานะคะ มีบริการtouch-up จากพี่ๆBAด้วย และถ้าใครชอบสีไหนก็สามารถบอกพี่ๆBAให้ลองกับปากเราได้เลยค่ะ จะได้สีที่ถูกใจใช้แล้วไม่ผิดหวังค่ะ😊
#freedomtolovebkk #yslbeautyth #yslbeautythxbambam
1 year ago
  • 1.5N Neutral
DIOR FOREVER NATURAL VELVET 👑มงลงเลยอันนี้ เราผิวผสมข้างแก้มแห้ง ถ้าเอาเนื้อที่แมทมากจะดูแห้ง ตัวเราไม่มีปัญหาเรื่องรอยสิวมากนัก แต่ตัวนี้ก็ถือว่าปกปิดได้ดีระดับนึงเลย
😊#เรื่องสี เราใช้สี1.5N เราใช้รองพื้นที่ค่อนข้างเหลือง พี่BAอยากให้เอาNที่เป็นNautralมาเบรกถ้าเอาWหน้าจะเหลืองเกินไป เรื่องสีนี้แนะนำให้ไปลองเลย เพราะจริงๆดูเฉยๆจะมองว่าแป้งค่อนข้างขาวแต่พอทากับหน้าแล้วตอนแรกเราลอง2N แล้วพอดีเกินไป ระหว่างวันคล้ำกว่าคอ พอเราลองเบอร์1N คือขาวกว่าคอ ไปลองอีกรอบคือ1.5N คือใช่มาก สว่างนิดนึง ไม่ขาวกว่าคอ ไม่ลอย ระหว่างวันไม่ดร็อป เราไปลอง ประมาณ3รอบก่อนซื้อ คืออยากได้แบบไม่ผิดสีจริงๆ
🥳#เรื่องtexture เป็นเนื้อvelvet ไม่แมทมากจนเกินไปและไม่ฉ่ำมากจนเกินไปกลางๆ ตอบโจทย์คนผิวผสม ไม่หนามากด้วย สามารถหยิบเติมระหว่างวันไหนได้ ให้หน้าผ่องขึ้น ใสขึ้น ปกปิดดี ข้างจมูกมีหลุดบ้างเราใส่แมสด้วยต้องซับมันนิดหน่อยก่อนเติมแป้งค่ะ ในส่วนของตัวพัฟที่ให้มามี2หน้าด้านนะคะ ตามรูปเลยแต่มันอาจต้องสัมผัสเอง ใช้ได้ทั้ง2ด้านเลย คือด้านที่เป็นขนนุ่มๆละเอียดๆ ไว้ซับระหว่างวัน ดูเป็นธรรมชาติ ให้ความบางเบา ส่วนอีกด้านที่เป็นขนแน่นๆไว้ปิดรอยสิว หรืออยากทาแป้งแบบปกปิดนิดนึงใช้ด้านนี้ก็ได้ค่ะ
🎁 #เรื่องแพคเกจจิ้ง สวยงาม เปิดง่าย พกง่ายด้วย แต่ตรงข้างหลังอาจต้องระวังคืออย่าไปดันตรงส่วนตัวแป้งมันจะหลุดออกมา แต่ก็ถือว่าแข็งแรงพอสมควรเลย เราซื้อในช่วงที่ทางแบรนด์จัดอีเว้นท์ก็คือมีสลักชื่อน่ารักๆให้ดูมีความเป็นลิมิเตดมากขึ้น ถ้าใครชอบtextureหรือผิวประมาณเราก็สามารถซื้อมาใช้กันได้ค่ะ 🌈🎊💫 #dior #diorthailand #diorbeauty
1 year ago
ป้ายยารองพื้นในตำนานกันหน่อยคือเค้ามีมานานแล้วอ่ะนะแต่ว่าเราพึ่งซื้อ😅 รองพื้น #LuminousSilk จาก #GIORGIOARMANI เราใช้เบอร์สี4 คือตอนไปลองทางพี่BAจะเอาchatสีรองพื้นแต่ละโทนผิวให้เราดู และอธิบายว่าเราผิวโทนไหน อ่ะบอกก่อน หน้าสดไปลองหรือให้ทางพี่BAเช็ดข้างแก้มออกก่อนนะจะได้ลองสีที่ใช่จริงๆ ขออธิบายโซนเอเชียนะคะจริงๆตามchatคือหลากหลายมาก แบรนด์นี้มีหลายสีเลยค่ะ ตัวเราเป็นคนผิวขาวเหลืองโซนเอเชียตามในผังจะใช้เป็น Light warm สีที่ใช้ได้จะเป็น3.5กับ4 แต่เบอร์4จะสว่างกว่าเบอร์3.5 อ่ะ มันจะสลับกันนิดหน่อย😙ตอนแรกก็งงๆ ก็ลองกับหน้าเลยละกัน ตอนเราลองเราใช้ได้ทั้ง3.5และ4แต่เบอร์4สว่างกว่าผิวนิดนึงเลยเอาเบอร์นี้ละกัน และกลืนกับคอด้วย เนื้อรองพื้น เป็นรองพื้นที่เกลี่ยง่ายมากๆ ที่ร้านเราใช้มือเกลี่ยยังเนียนเลย การปกปิด ไม่ได้ปกปิดรอยดำมากนักแต่สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ค่ะ แต่เราว่าใช้คอนซีเลอร์กับใต้ตาเลยดีกว่า โดยรวมคือเราชอบมาก เกลี่ยง่าย สีเข้ากับเราดีมาก มีดร็อประหว่างวันอันนี้พี่BAบอกตั้งแต่ตอนลองเลย แต่เราเลือกสีที่สว่างกว่าหน้านิดนึงแล้วและใช้แป้งของNarsเซ็ตเลยไม่มีปัญหาตรงนี้ค่ะ มีหลุดช่วงข้างจมูกนิดหน่อยแต่ซับหน้าเติมแป้งนิดหน่อยก็ผ่องเหมือนเดิมแล้วค่ะ 😍 ถ้าใครอยากจะซื้อนะคะ ไปลองสีที่เค้าเตอร์ก่อนนะคะจะได้สีที่ตรงกับตัวเราจริงๆค่ะ🎁🎉
1 year ago
ใช้จนhit panขนาดนี้ ซื้อใหม่เถอะ ก็คงจะต้องบอกว่า #แป้งนางฟ้า ของ#NARS นี้เค้าดีจริงๆ ตลับที่2แล้วจ้า STARSTRUCK LIGHT REFLECTING SETTING POWDER แพคเกจ Holiday ของปีนี้ รูปดาวสีทองมากมายบนท้องฟ้ายามค่ำคืน555 ✨💫 Limited edition เราชอบที่มันไม่เหนียวมือเนี่ยแหละ สำหรับคนที่ถามว่า น้องใช้ยังไง ตัวเราใช้แทนแป้งฝุ่นเลย คือทารองพื้นเสร็จตามด้วยตัวนี้เลย มีบ้างที่ใช้แป้งฝุ่นทับ หรือใช้แป้งแข็งตามอีกที ในวันที่ต้องไปงานแบบต้องการให้แน่นขึ้น แต่ใช้แค่ตัวเดียวก็ผ่องแล้วนะ เราพกไปเติมระหว่างวันด้วย วิธีใช้เราใช้กับแปรงไม่ได้ใช้กับพัฟที่เค้าให้มาเพราะรู้สึกใช้แปรงเกลี่ยได้ดีกว่า แป้งนางฟ้าช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน มีความบางเบา ให้ผิวสวยทุกแสง อันนี้ตอนซื้อพี่BAเน้นมาก ซึ่งเราว่าจริง และใช้ง่ายมากๆเลย🥰🎁😘
1 year ago
  • 03
รีวิวแป้งพัฟ GUCCI Poudre De Beauté Mat Naturel Beauty Powder เราใช้ Shade3 นะคะ เป็นผิวขาวเหลือง ใครผิวเหมือนเราใช้สีเดียวกันได้ค่ะ แต่แนะนำให้ไปลองที่เคาเตอร์ก่อนนะ น้องเป็นแป้งไม่ผสมรองพื้นนะ เพราะฉะนั้นอาจจะปกปิดได้ไม่เยอะ แต่สีไม่ดรอประหว่างวัน เราชอบที่มีชิมเมอร์ละเอียดที่ทำให้หน้าสว่าง กระจ่างใส ทำให้หน้าผ่อง ไม่เป็นคราบ ปกติเราจะใช้หลังจากที่ลงแป้งนางฟ้าของNars ใช้แปรงลงนะคะจะได้ความละเอียดกว่า และพกไว้เติมระหว่างวัน ใช้กระดาษซับมันซับก่อนนะ เพื่อไม่ให้เป็นคราบ อันนี้อาจใช้พัฟเติมๆได้ค่ะ ส่วนแพคเกจจิ้งก็ตามรูปเลยสวย หวาน น่ารัก ดูแพงมากๆ ไม่ได้สวยแค่ตลับนะ แป้งก็ใช้ดีเช่นกันค่ะ🥰 #Gucci #GucciBeauty
1 year ago