daisy

Round Lipstick

NYX

Round Lipstick

566 reviews

3.3

Golden Delicious
Golden Delicious

13 years ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

เป็น Lipstick ที่ชอบมาก เฉดสีก็มีให้เลือกหลากหลายมากๆ ละลานตากันไปเลยเวลาจะเลือกซื้อแต่ละที เม็ดสีเข้มกลบสีปากได้ค่อนข้างมิด ติดค่อนข้างทน เนื้อลิปไ่ม่ค่อยจะชุ่มชื่นอะไรมากนัก ฉะนั้นก่อนทามักจะต้องโบกลิปบาล์มบำรุงเอาไว้ก่อนเสมอ แต่ว่าเรื่องนี้รับได้ กลิ่นไม่หอมไม่เหม็น(ศรีทนได้อีกตามเคย) จะทาง่าย ทายาก หรือว่าเป็นคราบไหม อันนี้ส่วนตัวคิดว่ามันขึ้นอยู่กับสีและเนื้อลิปด้วย ถ้าสีค่อนข้างอ่อนก็มักจะทาแล้วเป็นคราบ ส่วนสีไหนที่ผสม shimmer เยอะๆ เนื้อก็จะแห้งกว่าพวกที่เป็น creamy เป็นต้น

ด้วยความที่ สีมันเยอะจัด เลยเอามาตัดใส่ Palette ไว้เพื่อสะดวกต่อการพกพา เนื่องด้วยราคาไม่แพงมาก ก็เลยเอามาตัดได้โดยไม่รู้สึกเสียดายอะไรมากมาย ซึ่งเมื่ออยู่ใน Palette แล้วมันก็ทำให้ผสมสีได้ง่ายขึ้น ก็เอาสีโน้น มาผสมสีนี้ เกิดเป็นสีใหม่ที่สวยงามและอาจจะไม่สามารถผสมให้ออกมาได้เหมือนเดิมอีกเป็นครั้งที่2 แต่ก็สนุกสนานกันไป

น่าเสียดายที่มันหาซื้อยากไปนิด สั่งจากทางเน็ตก็ลองสีไม่ได้ แต่สรุปโดยรวมแล้ว ถือเป็น lipstick ที่ชอบมากๆ เพราะว่าเ็ป็นของดีราคาถูก ปัจจุบันมีเก็บไว้ในครอบครองอยู่เกือบ 30 สี คิดว่าในอนาคตคงจะซื้ออีกแน่นอน แต่ปัจจุบันพอก่อน -_-"

แพกเกจดีไซน์
3.0
ความชุ่มชื้น
3.0
สีสม่ำเสมอ
4.0
ติดทน
4.0
เฉดสีหลากหลาย
5.0
ชิมเมอร์ / เม็ดสีชัดเจน
4.0

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

4.0