daisy

REVIEW

ด้วยความที่หน้าเป็นสิวอย่างหนัก มีทั้งรอยดำรอยแดง เลยไปซื้อมาที่จริงใช้ของเอสเต้ รุ่น double wear ขวดแก้ว และ double wear light.

รุ่นนี้หนาสมชื่อนะคะต้องใช้ทีละน้อยๆ จะได้ไม่หนามาก ติดทนค่ะ ไม่มันเลย แต่ไม่ช่วยเรื่องขุยหรือหน้าแห้งนะคะ น่าจะเหมาะที่จะใช้วันที่สมบุกสมบัน อย่างรับปริญญาหรือแต่งงานค่ะ

แต่จอยว่ามันไม่ได้ปกปิดรอยดำขนาดว่ามิดชิดแต่รอยแดงปกปิดเอาอยู่ไม่เหมาะกับใช้ทุกวันแน่ๆ ค่ะ เพราะจอยใช้ไปสองวันเป็นสิวหัวหนองเล็กๆ

และก็สิวเห่อขึ้นค่ะเหมือนผิวไม่ได้หายใจ เลยกำลังจะขว้างทิ้ง เพราะสีที่ได้มาออกชมพูไป creamy tan เพราะสาขานี้มีสีแค่นี้คนขายเลือกให้ยังเลือก

ขาวเลยอ่ะ จอยลองเอาผสมกับทั้งสองรุ่นที่มีเพื่อให้ได้สีออกเหลืองมากขึ้น เป็นคอนซีลเลอร์ได้ถ้าสีตรงกับผิวนะคะ ถ้าไม่ขว้างทิ้งคงต้องเอาไปผสม

สีแล้วมาแต้มกลบสิวได้ ตอนนี้คิดว่าสุดยอดเลยคือรุ่น double wear light ค่ะ
12 years ago
ขอบอกว่าเจ้าผลิตภัณฑ์นี้สุดยอดมากกกกกก เทพมาก เราเป็นสิว แบบอุดตัน ไม่มีหัวอ่ะ มันยุบจริงๆ นะ เพิ่งใช้ได้อาทิตย์แรกเอง เพื่อน และแฟนยังทักเลยราคาไม่แพงแต่หายากมากดีนะว่าที่นี่มี boots เราใช้ ขวดนี้เช็ดเครื่องสำอาง แล้วใช้ตัวเจลสำหรับผิวผสมล้างหน้าตามด้วย ตัวสีชมพู สิวลดลงถ้ากดสิวแล้วจะแห้งเร็วไม่อักเสบถ้ามีสิวขึ้นเรากดออกแล้วเช็ดด้วยตัวสีชมพู เรารู้สึกได้ว่ารอยดำก็ลดลงด้วย ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แนะนำค่ะ

ทีนี้เป็นความรู้สึกหลังใช้ สิวขึ้นเยอะมาก มาหลอกให้เราดีใจซื้อมาซะเยอะเลย สองแถมหนึ่งไรงี้ ทิ้งไปหมดแล้วค่ะ ฮือ ฮือ
13 years ago