daisy

REVIEW

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อครีม ออกเขียวจางๆ ทาแล้ว เป็นกันแดดที่มีคุณสมบัติที่ดีคือทาแล้ว ไม่ทิ้งคราบ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ระคายผิวเลยค่ะ ผิวเนียนนุ่มมากเลย แถมยังสามารถกันน้ำได้อีกด้วย และ เราใช้คู่กับ กันแดด Mazaru Whitening & Anti-Melasma Cream ด้วยค่ะ ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆค่ะ หลังจากใช้ไปเกือบจะครบสัปดาห์ละ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง และเห็นว่าจุดด่างดำ เริ่มจางลง ผิวสว่างขึ้นค่ะ เป็นไปในทางที่ดีมากๆค่ะ แนะนำมากๆค่ะ เพราะคุ้มค่าจริงๆ ราคาไม่แพง มีกำลังทรัพย์ซื้อได้ เข้าถึงง่าย กับทุกๆคนค่ะ
3 years ago
เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อครีม ขาวออกชมพูจางๆ มีกลิ่นหอมสตอเบอรี่ด้วยค่ะ ทาแล้ว ซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบ และให้ความชุ่มชื้นได้ทันทีไม่เหนียวเหนอะหนะให้ระคายผิวเลยค่ะ ใช้บำรุงก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนค่ะ ตื่นมาก็พบว่าหน้าอิ่มฟู่ แต่งหน้าก็ติดทนนาน เราใช้คู่กับ กันแดด Mazaru Multi Protect Sun Cream ด้วยค่ะ ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆค่ะ หลังจากใช้ไปเกือบจะครบสัปดาห์ละ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง และเห็นว่าจุดด่างดำ เริ่มจางลง เป็นไปในทางที่ดีมากๆค่ะ แนะนำมากๆค่ะ เพราะคุ้มค่าจริงๆ ราคาไม่แพง มีกำลังทรัพย์ซื้อได้ เข้าถึงง่าย กับทุกๆคนค่ะ
3 years ago
กลิ่นหอม สดชื่น เนื้อฟองใส ละเอียดนุ่ม สระสบาย ล้างออกง่าย ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดสูตรนี้ด้วยกัน โอโห้ สวรรค์ประทาน เส้นผมเรียบลื่น ไม่พันกัน กลิ่นก็หอมที่สำคัญ ไฮไลท์ ไลค์เยอะๆ ให้ดาว 999 ล้านดวงค่ะ การร่วงของผมลดลงจร้าา คือ ผมแข็งแรงขึ้นนั้นเอง จะทำสี จะดัด จะย้อม มาเลยๆ สู้ ไม่กลัวผมเสีย เพราะมีไอเทมเทพๆ อย่าง Sunsilk Natural Anti-Hair fall ปกป้อง เอาอยู่จร้า เชียร์ขาดใจ ทุกคนต้องได้ใช้ มาสัมผัสความอัจศจรรย์ของ Sunsilk Natural Anti-Hair fall กันนะค่ะ เราจะมีผมสวยสุขภาพดี ไปด้วยกัน อยากเห็นทุกคน ไม่หัวล้าน 555
3 years ago